CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

  1. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

– Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

– Hợp tác trên cở sở win-win, vì lợi ích của cả 2 bên.

– Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.

– Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

– Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

  1. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:
  2. Chiết khấu mua hàng định kỳ:

– Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của IBS DC

– Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý.

– Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ IBS DC cho Quý đại lý.

  1. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:

–  Hợp đồng nguyên tắc:

+ Sau khi hai bên ký HĐNT, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của IBS DC, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của IBS DC.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

  1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

– Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, module trưng bày tại cửa hàng, theo các chương trình của IBS DC. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của IBS DC.

– Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của IBS DC.

– Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

  1. 2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

– Quý đại lý được hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm, kỹ thuật nếu có yêu cầu.

  1. 3. Hỗ trợ về hàng hóa:

Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành.

Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho IBS DC. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

  1. YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

– Trưng bầy sản phẩm IBS DC tại showrom, cửa hàng.

– Hỗ trợ IBS DC khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.

– Không kinh doanh sản phẩm ngoài luồng.

– Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối, không bán phá giá.

Chính sách đại lý
5 (100%) 1 vote[s]